Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Hái “lộc xuân” cùng F.Studio by FPT khi mua SmartPhone Apple

ừ ngày 15/01 – 28/02/2015, chọn mua sản phẩm iPhone 4s, iPhone 5s, iPhone 5C, iPhone 6, Macbook Air, Macbook Pro, iPad tại F.Studio by FPT, bạn sẽ được tham gia “Hái lộc đầu năm” với nhiều phần quà thiết thực, đáng chú ý nhất là 02 thẻ ATM, mỗi thẻ trị giá đến 10 triệu đồng.
Hái “lộc xuân” cùng F.Studio by FPT khi mua SmartPhone Apple
Khởi đầu một năm đầy niềm vui và may mắn, F.Studio by FPT dành tặng nhiều quà xuân đến các khách hàng đã tin chọn trong suốt thời gian qua.
Theo đó, khi mua các sản phẩm iPad, Macbook Air, Macbook Pro, iMac, Mac mini và Mac Pro tại F.Studio by FPT, bạn sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng “lộc xuân” gồm nhiều phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng, cùng nhiều cặp vé xem các bộ phim bom tấn trong dịp Tết Ất Mùi. Nổi bật nhất là hai giải đặc biệt, với mỗi giải là một thẻ ATM có giá trị 10.000.000 đồng.
Khách hàng F.Studio by FPT cũng sẽ được tặng một bộ bao lì xì mang đậm phong cách Apple. Với thành viên có thẻ Membership (thẻ thành viên) ở cấp độ vàng và bạc sẽ được nhận thêm thiệp xuân Ất Mùi.
Do số lượng quà tặng có hạn nên khách hàng cần nhanh chân đến cửa hàng F.Studio by FPT gần nhất để nhận những món quà xuân ý nghĩa này hoặc gọi đến số 0909 90 80 84 để được tư vấn tốt nhất.
F.Studio by FPT tài trợ 100% lãi suất mua trả góp iPhone 4s, iPhone 5s, iPhone 5c
Từ ngày 15/01 – 4/3/2014, khi mua sắm các điện thoại iPhone 4s 8GB, iPhone 5s 16GB và iPhone 5c 16GB Blue tại FPT Shop hoặc F.Studio by FPT, bạn sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng.
Dịp này cũng là cơ hội đặc biệt để bạn sở hữu các sản phẩm trên khi có thêm lựa chọn mua trả góp với lãi suất bằng 0, nghĩa là bạn được hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.Với tiêu chí “nhanh, gọn, linh động”, hồ sơ mua trả góp tại F.Studio by FPT sẽ được duyệt chỉ trong 4 giờ (với ACS).
Chăm sóc khách hàng tận nơi miễn phí khi mua Apple chính hãng
Từ ngày 15/01 – 31/3/2015, khách hàng F.Studio by FPT sẽ được miễn phí bảo hành tận nhà (bảo hành Onsite). Thêm vào đó, khách hàng còn yên tâm hơn khi được tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy tính trực tiếp tận nơi. Được biết, đây cũng là một trong những nỗ lực từ F.Studio by FPT nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.
Một số lý do bạn nên chọn mua sản phẩm Apple tại F.Studio by FPT, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất:
  • Được dùng thử sản phẩm iPhone, iPad trong vòng 15 ngày (miễn phí đổi trả đối với máy lỗi do nhà sản xuất)
  • Bảo hành nhanh trong vòng 48h tại Tp.HCM, HN, Đà Nẵng, Cần Thơ và 5 ngày đối với các tỉnh thành khác.
  • Được cấp thẻ khách hàng thân thiết để tích điểm nâng hạng, đổi điểm mua hàng và vô vàn ưu đãi giảm giá khi mua sản phẩm.Ngoài ra, bạn còn được miễn phí giao hàng, thanh toán bằng thẻ tận nhà.
  • Được cài đặt bộ ứng dụng – game bản quyền trị gía 8 triệu đồng và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng như cập nhật chương trình, bảo dưỡng, hướng dẫn sử dụng, xử lý lỗi…
  • Riêng với iPhone tại F.Studio by FPT, là phiên bản quốc tế có thể sử dụng ngay các mạng tại Việt Nam (không cần đăng ký gói mạng). Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng của Apple chỉ áp dụng với các sản phẩm iPhone phân phối chính hãng tại Việt Nam nên việc chọn mua iPhone tại một đại lý ủy quyền chính thức của Apple như F.Studio by FPT, là cần thiết và bảo đảm về chất lượng cũng như bảo hành (sản phẩm “xách tay” không có hóa đơn sẽ không được áp dụng chính sách 1 đổi 1 của Apple tại Việt Nam).
Hái “lộc xuân” cùng F.Studio by FPT khi mua SmartPhone Apple

Hái “lộc xuân” cùng F.Studio by FPT khi mua SmartPhone Apple
Với nhiều chính sách CSKH thiết thực và thường xuyên có nhiều phần quà giá trị dành tặng đến người mua sản phẩm Apple, F.Studio by FPT cùng với FPT Shop, là 2 hệ thống bán lẻ thuộc FPT Retail, đang nhận được sự tín nhiệm từ cộng đồng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các iFan.


Hái “lộc xuân” cùng F.Studio by FPT khi mua SmartPhone Apple

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget