Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Lazada giảm giá lớn mùa cao điểm mua sắm Tết

Song song với các chương trình khuyến mãi mừng xuân Ất mùi 2015, Lazada còn tiếp tục giảm thêm 10% và mang đến hàng loạt các cơ hội mua sắm khác chỉ trong 2 ngày 20/1 và 27/1.
“Săn” hàng khuyến mãi đầu năm là thói quen mua sắm của phần đông người tiêu dùng Việt. Do đó, sức mua tại các trung tâm mua sắm, chợ hay siêu thị tăng mạnh mỗi dịp sát Tết. Với cách thức mua sắm truyền thống, tình trạng chen chúc, mất cắp hay khan hiếm hàng hóa vẫn diễn ra thường xuyên, tạo nên tâm lý e ngại cho người tiêu dùng. Do đó, nhiều khách hàng đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, nhanh chóng, thuận tiện và được nhận hàng ngay tại nhà mà không tốn bất cứ chi phí vận chuyển nào.
Hướng đến nhu cầu mua sắm thảnh thơi phù hợp với lối sống hiện đại, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn đã trở thành địa chỉ mua sắm của hàng nghìn người tiêu dùng Việt. Nhân dịp xuân Ất Mùi 2015, Lazada “Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn” với hàng nghìn mặt hàng chỉ trong hai ngày 20/1 và 27/1. Cụ thể, trong đợt 1 ngày 20/1, Lazada giảm thêm 10% cho hầu hết các sản phẩm đã được khuyến mãi, thuộc tất cả các ngành hàng từ điện tử, gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, mẹ và bé… Nhiều sản phẩm chọn lọc được bán với giá tốt như điện thoại iPhone 6 với giá chỉ 14,999 triệu đồng; Samsung Galaxy Note 4 có giá 14,499 triệu đồng, số lượng có hạn.
Thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC, Sacombank, Vietinbank, Shinhan Bank, SeABank, ANZ, khách hàng sẽ được trả góp với lãi suất 0%. Thông tin chi tiết về chương trình, xem tại đây. Trong ngày 20/1, khi mua sắm với đơn hàng giá trị từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng được tặng ngay một voucher giảm 100.000 đồng khi mua hàng trong ngày 27/1.
Lazada giảm giá lớn mùa cao điểm mua sắm TếtLazada giảm giá lớn mùa cao điểm mua sắm Tết
“Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn” được tài trợ bởi những nhãn hàng lớn như Fujifilm, Western Digital và một số nhà tài trợ khác như LG, HK Phone, Trí Viễn, PeepVN… Chương trình khuyến mãi đón Tết tại Lazada sẽ bùng nổ với nhiều ưu đãi giảm giá hơn trong ngày 27/1.

Lazada giảm giá lớn mùa cao điểm mua sắm Tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget